8/28/2012

Adobe InCopy CS5.5 phần mềm biên tập tờ báo chuyên nghiệp




Adobe InCopy là một phần mềm xử lý văn bản chuyên nghiệp của Adobe Systems. Chương trình được tích hợp vào Adobe InDesign. Phần mềm này được dùng rất nhiều trong việc làm makét báo và tạp chí.

InCopy cho phép biên tập viên soạn, chỉnh sửa và thiết kế (kiểu mẫu, kiểu chữ, v.v...) để xuất bản. Chương trình bao gồm các chức năng của một trình xử lý văn bản chuẩn như "kiểm lỗi chính tả", "theo dõi thay đổi", và "đếm từ", v.v..., chức năng xem trước cho thấy được bố cục tờ báo, cho phép biên tập viên nhìn một cách tổng thể tờ báo trước khi xuất bản.
Trong thị trường thương mại, InCopy là đối thủ trực tiếp của Quark CopyDesk, ra mắt lần đầu năm 1991. 
  

Có gì mới trong Adobe InDesign CS5:

• Eyedropper công cụChọn phong cách của một lựa chọn văn bản  áp dụng nó vào một cho định dạng phức tạp.
• Theo dõi thay đổi cải tiến: Chấp nhận hoặc từ chối thay đổi trên một cơ sở cho mỗi người sử dụng linh hoạt hơn  kiểm soát biên tập.
• Các đoạn cột phân chiaNhanh chóng biến bất kỳ văn bản vào lựa chọn nhiều cột trong một khung văn bản hiện .
• Tất cả các bảng điều khiển LớpẨn hoặc khóa che khuất yếu tố bố trí để dễ dàng truy cập vào các văn bản vào một tài liệunhiều lớp.
• nhanh hơn tiết kiệm với đa luồngTận dụng lợi thế của công nghệ đa luồng tiên tiến để đóng các tài liệu  lưu lại thay đổinhiều những câu chuyện nhanh hơn.
• Tăng cường liên kết bảng điều khiểnQuản lý đặt các tập tin trong tài liệu InCopy của bạn và xem siêu dữ liệu bao gồm cáctừ khóa, tiêu đề, và mô tả.
• Các đoạn cột span: cột khoảng văn bản nhiều cột duy nhất - không  khung văn bản chuyên dụng cần thiết.
• Mini Adobe BridgeDuyệt các tập tin và ổ đĩa cứng kéo chúng vào khung được giao - tất cả từ trong InCopy.
• Acrobat.com Buzzword hỗ trợDễ dàng sao chép văn bản Buzzword Acrobat.com diễn ra vào khung văn bản có thể chỉnh sửa InDesign.
• Tài liệu cài đặt phông chữ: Tránh sự bất tiện của phông chữ bị mất tíchKhi bạn mở một câu chuyện InCopyInDesign CS5sẽ tự động tìm kiếm một thư mục Fonts tài liệucài đặt phông chữ của thư mục tạm thời để sử dụng trong câu chuyệnvà sau đó tháo gỡ các phông chữ khi bạn đóng các câu chuyệnGiấy phép font thích hợp được yêu cầu cho bất kỳ bên mở yên tĩnh,chỉnh sửa, hoặc in các câu chuyện.

Download và hướng dẫn cài đặt

Các bạn download phần  mền Adobe InCopy CS5.5 tại đây Click Here  (đã có serial bên trong)
Các bạn dùng phần mền này Click Here  để ghép nối file có định đạng *.rar.001

Cài đặt

Sau khi các bạn download về tất cả các file rồi đặt chung 1 thư mục rồi các bạn dùng chương trình Hjsplit  để ghép nối file chọn Join rồi tìm đường dẫn đến thư mục mà các bạn đã lưu file download .
Quá trình ghép nối thành công chúng ta được 1 file Adobe InCopy CS5.5.rar ,các bạn giải nén ra rồi mở file Set-up.exeđể tiến hành cài đặt 

Giao diện cài đặt của chương trình Adobe InCopy CS5.5
 Các bạn chọn ACCEPT . rồi đến phần điền serial các bạn mở file Adobe InCopy CS5 Serial.txt ( cái này có trong file nén rồi các bạn copy và paste vào nha

Chú ý : Các bạn phải chặn sever check mã serial của hãng Adobe lại bằng cách mở tệp tin host theo đường dẫnC:\WINDOWS\system32\drivers\etc\host ( mở bằng Notepad hoặc Wordpad ) thêm vào đoạn code sau 127.0.0.1 activate.adobe.com rồi cài đặt như bình thường nha .
Các bạn nhớ thêm đoạn code này vào nha 127.0.0.1 activate.adobe.com (C:\WINDOWS\system32\drivers\etc\host)
Còn về phần sau các bạn chỉ việc chọn Next , Install  và Done thôi rồi chờ quá trình cài đặt kết thúc thế  là các bạn đã có phần mền Adobe InCopy CS5.5 bản quyền .

0 nhận xét:

Post a Comment